Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Ngoại Tình Tập 21-22-23-24-25-26-27-28-29-30 | Trọn Bộ 2013 (Full HD)

Khi xem phim ngoai tinh các tập tiếp theo khán giả sẽ thấy Dina không cam tâm nhìn người mình yêu hạnh phúc trong vòng tay kẻ khác, Dina đã mượn tay mẹ của Kevin để phá hoại.
 Là người đàn bà sắt đá và luôn xem việc làm ăn là trên hết, mẹ Kevin đã ngăn cản tình yêu của con trai vì Stella chỉ là một cô gái nhà nghèo. Thế nhưng người phụ nữ đầy toan tính kia đã thay đổi quyết định khi Stella được thừa kế một tài sản kếch xù từ người cha thất lạc lâu năm. Họ kết hôn trong niềm vui tột cùng.Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Stella và Kevin chỉ kéo dài trong bảy năm. Sau một vụ tai nạn, Kevin rơi vào trạng thái hôn mê sâu.

Nỗi đau của Stella chưa dừng lại ở đó, sự xuất hiện của một đoạn băng video mà nhân vật chính là Kevin đã hoàn toàn làm thay đổi cuộc đời cô. Những bí mật thầm kín, những mưu toan dối trá, những lọc lừa hiểm ác… được che giấu từ từ bị phơi bày trước ánh sáng. Stella sẽ làm gì để đối mặt với những sự thật đau đớn đó? Kevin có thật sự là người đàn ông hoàn hảo như Stella vẫn tưởng? Niềm tin của Stella dành cho những người bạn bên cạnh mình liệu có là một sai lầm?Không chỉ hấp dẫn bởi cốt truyện gay cấn và đầy những nút thắt mở bất ngờ, bộ phim Ngoại tình còn gây tò mò cho người xem khi quy tụ hàng loạt ngôi sao của điện ảnh Philippines, trong đó phải kể đến “ngọc nữ” Maxene Magalona trong vai Stella, anh chàng bảnh trai Marc Abaya – một nhạc sĩ, TV host, VJ, diễn viên lừng danh trong vai Kevin. Ngoài ra, theo dõi “Ngoại tình” người xem còn được gặp lại Mike Tan, diễn viên quen thuộc trên màn ảnh TodayTV trong nhiều bộ phim như Thiên đường lạc lối, Vũ điệu hoang dã… cùng cô nàng Michelle Madrigal, người phụ nữ bị tình yêu sai khiến trong Thiên đường lạc lối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét