Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Phim Sex Nghệ Thuật 2013 | Bác Sĩ Xem Phim Sex

“Bác sĩ hỏi em có muốn xem phim sex không, em hỏi xem phim gì thì bác sĩ nói phim sex nghe thuat . Vừa nói bác sĩ vừa mở mạng, nhấp vào khung ảnh có hình cô gái mặc đồ gợi cảm. Bác sĩ còn chỉ vào ngực em nói cô gái trong phim có vòng một kém em”, Thủy kể.

Khoa tâm thần kinh, nơi nữ sinh điều trị và bị trưởng khoa "quá trớn".
Khoa tâm thần kinh, nơi nữ sinh điều trị và bị trưởng khoa "quá trớn".
Quá hoảng sợ, Thủy vội xin phép Trưởng khoa rời khỏi phòng và báo lại sự việc với mẹ. Ngay trong đêm, mẹ em báo lãnh đạo trực bệnh viện và Ban giám hiệu trường nơi Thủy nội trú.
Theo lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Sóc Trăng, dù cho Thanh tra nhân dân làm việc với bác sĩ bị tình nghi sàm sỡ nhưng chưa có kết luận chính thức vì “bệnh nhân theo dõi điều trị tâm thần nên chưa biết lời nói có chuẩn không”.
Về vấn đề này, Thủy cho biết khi xác minh, lãnh đạo bệnh viện hỏi năm nay em thi bao nhiêu môn, nộp hồ sơ ngành gì… để kiểm tra em có bị bệnh không. "Những câu hỏi ấy em đều trả lời rành mạch và hiện nay sức khỏe em bình thường, chứng tỏ em không bị tâm thần mà chỉ đau đầu do học nhiều thôi", nữ sinh cho biết thêm.
Ban giám hiệu trường nơi Thủy học cho rằng nếu bệnh viện không xử lý đến nơi đến chốn thì sẽ báo cáo vụ việc đến Sở Y tế và Sở Giáo dục - Đào tạo Sóc Trăng để phối hợp xử lý, uốn nắn y đức thầy thuốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét