Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Sex Với Động Vật | Phim Sex Nghệ Thuật 2013 Full HD


Lạm dụng thủ dâm vì phim sex , bệnh nhân nhập viện trong tình trạng hoảng loạn cực độ. Do thủ dâm đến nhập viện chỉ vì thấy chị gái có người yêu, liên tục dùng điện thoại bàn cọ xát vào bộ phận sinh dục vì bị phân liệt cảm xúc, quan hệ cả với chó, mèo, gà… để thỏa cơn khát loạn dâm…

Thân thể teo tóp, suy kiệt trầm trọng do nhiều ngày liền thủ dâm, không ăn uống. Bộ phận sinh dục bị sưng trầy, tổn thương nặng. Bệnh nhân bị chậm phát triển tâm thần bẩm sinh, không có vợ con, không được học hành. Vài tháng trở lại đây, bệnh nhân liên tục thủ dâm, không ăn uống, hành xác bộ phận sinh dục của mình để tìm cảm giác thỏa mãn. Chỉ cần nhìn thấy phụ nữ, bệnh nhận lập tức thủ dâm. Khi việc tự thủ dâm bằng tay, bằng các loại đồ vật không giúp giải tỏa, bệnh nhân bắt đầu tìm đến với các con vật.

Một lần quan hệ với chó, bệnh nhân bị cắn lại liền dùng gậy đập chết chó và quan hệ tiếp. Một số lần khác, bệnh nhân còn tìm đến gà, mèo… Mỗi lần như vậy, bệnh nhân thấy được sảng khoái, thoải mái”, bác sỹ Nguyễn Văn Dũng – Trưởng phóng T4 – Viện Sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai kể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét